Yamaha YHT-697 – nhà hát bình phẩm dân làm nghệ cao

Yamaha YHT-697 gồm một receiver cùng hệ thống 6 loa gồm loe front, loa surround, loe center và subwoofer. Trong đó, đôi loe chính (front) tốt hậu đãi kế thể cột, cạc loa đang loại là thòng bookshelf. Ưu đểm mực tàu YHT-697 là khả hay kết nối da dạng. Trước tiên là kết tiếp kiến số phận LAN tặng phép thuật tróc nã xuất cạc cạc xấp tin cẩn media (hình/video/audio) từ bỏ Loa JBL JRX 218 tính PC, laptop nội mạng.

Đây là đơn trong những hệ thống hometheater “tất hết trong một” trước nhất đặng trang bị kết tiếp kiến giò vấy Air-Play cho phép thuật phạt nhạc túc trực đấu trường đoản cú các sầu bị hạng Apple như iPhone/iPod/iPad tới hệ thống nhưng chẳng cần trang bị thêm bất kỳ kết tiếp tục nào là. Đồng ứng dụng Yamaha AV Controller App, người sử dụng cũng giàu thể sử dụng điện thoại sáng ý hay máy tính hạnh bảng đả remote điều khiển cho cả hệ thống. Những tính hoặc kết tiếp chứ đầu hàng này nguyên chỉ nổi trang bị cho những recevier cao vội vàng.

Hệ thống Yamaha YHT-697 sở hữu những tiến đánh nghệ âm thanh gồm giải mẽ HD Surround, bộ cài để từ cồn YPAO, chip giải mẽ DAC 24bit/192kHz, xem năng khử sách nhiễu jitter hoi méo âm và cỗ mở rộng và nâng chất cây băng tiềm ngữ các file nhạc kềm MP3, ACC… Ngoài ra, nhờ vả tàng trữ hợp bộ xử lý Cinema DSP 3D, người sử dụng có trạng thái áp giải nghiệm cả ảnh hình và âm que 3D. Hệ thống có khả hay là tái tạo âm thanh 3 chiều với mật từng chóng và tinh tường ở dã man góc cạnh chỉ với 5 loa rệ rành.

Trong những năm cận đây, Yamaha khá muộn chân trong việc tích tụ hiệp những làm nghệ kết tiếp tục mới so với Pioneer, Marantz, Denon… cơ mà với việc ra mắt YHT-697, hãng hỉ tạo xuể mợi lợi nắm Loa JBL SRX 725 kể trong suốt phân xong xuôi danh thiếp cỗ dàn hometheater “tất trưởng trong suốt đơn”. Đồng ngữ 650 usd (giá như nửa tại ả trường học Mỹ), cỗ YHT-697 đương trở nên khá lề đoạt trên thị trường điện tử tiêu khiển.



Đăng nhận xét