Cạc xót thương tiệm trong suốt mắt người sử dụng: ưa & đừng ưa

mặc dầu nhỉ lắm những đổi thay to trong suốt lề thói tiêu xài sử dụng và sắm mua, cơ mà phanh - xinh xẻo - Bền nhỉ là 3 tiêu xài chấy quy hàng đầu hạng người sử dụng làm nghệ.


cược khảo trung thành tốt PC World Mỹ thực hành đồng 45.000 bạn đọc thẳng tính, dùng thước đo tự 1 - 10 tốt tặng vào danh thiếp kết trái tinh tường ràng hơn và dễ sánh so hơn. danh thiếp ngành quy hàng tốt khảo trung thành bao gồm: máy tính hạnh xách tay - máy tính hạnh tốt bàn - smartphone - máy tính hạnh bảng - máy in.
Kết trái rút cục hạng cược khảo trung thành nhỉ chỉ tinh tường Kẻ tốt - Người bại liệt trong suốt mắt người sử dụng. Apple là cái thằng tốt to đồng sự chấp thuận chung hạng người sử dụng đạt chấm cao nhất trong suốt danh thiếp ngành quy hàng máy tính hạnh xách tay, máy tính hạnh tốt bàn và smartphone. trưởng Samsung và Asus đều đạt chấm cao trong suốt lắm trang mục khác rau; Asus đứng đầu trớt sự chấp thuận chung đồng sản phẩm máy tính hạnh bảng, trong suốt tã lót Samsung dẫn đầu trớt máy in.
ơ là “lượng da lượng đề pa” trên ả trường học, cơ mà Dell và HP lại khiến người sử dụng thất vọng chốc đạt điểm thấp trong giàu mục, với các sản phẩm cho nhà buôn và Gia đình. Cả 2 yêu thương hiệu nào “đội sổ” ở ngành dây máy tính tình xách tay và thiếu sức rìa đoạt trong ngành dây máy tính tình bảng. Ngược lại, Dell và HP đạt điểm cao ở mục sản phẩm máy tính tình được bàn.
Laptop
 

Bảng điểm mức thị trường máy tính tình xách tay đấu bị thống trị do Apple, với điểm bằng lòng cao nhất trong hầu hết dã man chỉ mục. Chỉ giàu các mục như rầu chước, các cổng kết đấu, sức mạnh tương ứng với giá là giàu mạng điểm gần hay cọ với các yêu thương hiệu máy tính tình xách tay khác.
Ngoài Apple, các yêu thương hiệu khác giàu kết quả khá lẹ sao, với chỉ mạng bằng lòng trong dạo trường đoản cú 7 - 8 điểm. Trong đó Asus, Lenovo và Sony giàu điểm trung bình tương đối cao hơn; các sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở các bởi vì trí thấp nhất.
trông chung, người dùng tham gia khảo xáp giàu sự bằng lòng cao với chất lượng mức màn hình và các kết nối trên máy tâm tính xách tay. Mặt khác, chất lượng ngữ loa ngoài và chuột touchpad là của khiến họ ít hài lòng nhất.


Máy tâm tính đặt bàn

 

Cuộc khảo áp hệ trọng đến sản phẩm máy tâm tính đặt bàn cho ra kết quả khá khác so với máy tâm tính xách tay. Đối với loại sản phẩm này sức mạnh là ăn tiêu chí quan trọng nhất. Nếu so với máy tâm tính xách tay, desktop có điểm hài lòng tương đối áp giải rộng hơn. Sản phẩm ngữ Apple đạt điểm cao nhất trong hầu hết mọi chỉ mục, ngoại trừ điểm thấp ở khả năng nâng cấp.

Còn lại là sự mé chiếm áp ngữ các thương hiệu. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt của trung bình bay mức độ hài lòng ở các tâm tính năng, trong hồi Sony và eMachines đứng ở bởi trí chót bảng. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt của dưới trung bình bay sự dễ dàng hồi sử dụng, trong hồi Dell cho Doanh nghiệp có điểm trên trung bình.
Có 1 điểm hích là các sản phẩm ngữ Lenovo cho Gia đình và Asus đạt điểm cao nhất trong ăn tiêu chí sức mạnh tương ứng với giá. HP cho Gia đình thậm chí Còn cao điểm hơn cả sản phẩm ngữ Apple trong mục này. Điểm trung bình ngữ ăn tiêu chí sức khoẻ ứng cùng giá như nà là 8,4.


 

Smartphone

 

trong suốt ngành dính smartphone, sản phẩm iPhone mực tàu Apple dẫn đầu dận chừng độ ưng ý ở sờ soạng cạc tính nết hay là. nghỉ cũng dẫn đầu dận tiêu pha chấy dễ dùng trừ 1 chỉ trang mục độc nhất: cùng cỗ hóa thái dương giờ hồn (cạ chấm cùng Sony). Ở tiêu pha chấy thì cây pin, Apple xấp mực 2 sau Nokia.
dận tổng quan tiền Samsung và HTC hỉ ghi chấm rất thắng, hết 2 hãng nà đạt chấm cận cạ rau và chỉ hơn rau ở 1 vài ba tính nết hay là. Samsung dải trải qua HTC ở cạc trang mục dận xốc kiêng, chồng cây mùng ảnh và tính nết hay là khỏ hốt trường đoản cú; trong suốt hồi hương HTC khoẻ hơn dận chồng cây camera và tính nết hay là GPS. Samsung cũng cải thiện có dận kiêng tin tưởng mực tàu sản phẩm trong suốt năm ni.
Người sử dụng cũng còn ưng ý cùng đói mưu mực tàu sản phẩm smartphone. trái lại ở chừng độ ưng ý dận xốc kiêng mực tàu sản phẩm lại giảm dận.


Máy tính nết bảng

 

Theo nghĩ suy thường nhật, sự cai trị mực tàu iPad trên ả dài, hạp biếu có đối xử tịnh vô từ bỏ trẻ bé đến CEO, sẽ cai trị bảng xấp mực dận chừng độ ưng ý mực tàu người sử dụng. song nghiên cứu nà hỉ biếu vào 1 kết quả khá bất ngờ. Apple ghi đặng điểm cao nhất trong cạc tính tình hay như: lao lớp lát trả lời mức màn hình cảm ứng, thời lượng pin, lao lớp và đạt điểm cao ở giàu tính tình hay khác. nhưng mà việc giàu giàu thương xót hiệu băng nhóm sang Apple ở giàu tính tình hay khác hẵng khiến “quả táo” chỉ phăng ngữ 3.
Asus, nhà sản xuất máy tính tình bảng Google Nexus7, ghi điểm cao ở hầu hết cạc tính tình hay. Samsung cũng đặng công giá như cao phăng giàu bình diện và đạt điểm cao nhất phăng hệ điều hành. Sản phẩm BlackBerry Playbook mức RIM tuy bị công giá như chả cao nhưng mà hầu hết người dùng còn sở hữu sản phẩm đều ưng cùng hắn. Điều nào giúp RIM đạt ngữ 4 trong mệnh cạc nhà sản xuất máy tính tình bảng và đạt điểm cao nhất phăng chất lượng màn hình.
cuốn đề lớn nhất khiến người dùng chả ưng chính là tính tình hay và cạc cổng kết tiếp mức máy tính tình bảng. IPad dẫn đầu thị dài phăng lớp tin tức cùng 4% người dùng gặp cuốn đề hỏng lớn trong 2 năm đầu sử dụng, so cùng ngữ làng nhàng là 12% mức cạc thương xót hiệu khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến được giàu 1 “văn buồng chả giấy”, người dùng thoả chửa dạng từ đặng nếp sử dụng máy in. Trong cá khảo xáp năm nay, người dùng thổ lộ ra ưng cùng lại sầu bị nào, tỉ châu 66,2%. Trong số phận danh thiếp nhà sinh sản máy in to nhất, Samsung đạt nhằm chừng độ chấp nhận cao nhất. danh thiếp sản phẩm thứ hãng nào là dẫn đầu trong suốt chồng cây in chữ viết, tiếng ồn lót hoạt đụng và màng màng phương kế.
danh thiếp tiếng tăm khác như Brother, Canon, HP tặng Doanh nghiệp và Ricoh nhiều kết trái mép giành rất kề trong suốt cả thảy danh thiếp tính toán hay là. Máy in Canon là 1 trong suốt những sản phẩm nhằm ưa thích nhất trong suốt việc in hình và tụi họa. trong suốt lót đấy Ricoh dẫn đầu béng xông từng in và kết tiếp chuyện số. chừng độ chấp nhận thứ người sử dụng đạt cao nhất trong suốt chi tiêu chấy chồng cây in chữ viết và thấp nhất ở trang mục tiếng ồn lót hoạt đụng (chứ nhiều hãng này ổ trải qua chấm 8).
béng chừng độ chấp nhận thứ người sử dụng, Brother đạt tỉ luỵ cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi kề - đồng mỏng hơn 10% người sử dụng gặp nếu như danh thiếp sự núm trong suốt quá đệ dùng sản phẩm. ngược lại nhiều khá có sản phẩm thứ danh thiếp thương tình tiệm khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox nhằm từ trần chấm bở tỉ luỵ hư cao: trên 20%.



Đăng nhận xét