IPhone 'giá rẻ' để dự đoán đắt can iPhone 4

Mực giá như Apple tiễn ra biếu model giá như rẻ giàu dạng sẽ là 349-549 USD. Trước đó, một đối tác sản xuất mực Apple là Pegatron cũng biếu biết sản phẩm sẽ chớ rẻ như giàu người kỳ vọng.

Hình ảnh mới chạy những bộ vỏ giàu màu mực iPhone giá như rẻ.

đồng cùng hình ảnh chạy vỏ máy, giá như bán mực iPhone "giá như rẻ", một trong 2 mẫu iPhone thắng kỳ vọng sẽ ra mắt cuối năm nay, cũng gây giàu bàn cãi.Phone Arenadẫn lãi trường đoản cú Sonny Dickson, nguồn tin tưởng hử cung gấp cạc hình ảnh chạy thiêng kiện iPhone 5S và iPad Mini 2, biếu rằng mực giá như Apple dành biếu model giá như rẻ 16 GB là 349 USD và lần lượt 449 USD, 549 USD biếu bản 32 và 64 GB.

So cùng giá như hiện tại mực iPhone 5 tại thị dài Mỹ, giá như mực model mới thấp hơn đáng thuật trường đoản cú 200 biếu tới 300 USD. Tuy nhiên, nếu như So sánh cùng iPhone 4S thì nghỉ chỉ rẻ hơn 100 USD và thậm chí can cạdien thoai iphone 4 cu, model giàu giá như 450 USD biếu bản chớ khóa số mệnh dung lượng 8 GB. đang nếu như xét đến cạc điện thoại Android và Windows Phone thì mệnh tiền vứt ra biếu iPhone "giá như rẻ" can cùng cạc smartphone quãng trung và đắt cấp kẹp cạc dòng phổ biến.

Trước đó, trong một hội nghị cổ đông, chủ tịch mực Pegatron, một đối tác sản xuất cạc sản phẩm mực Apple, biếu biết gia tộc sẽ sản xuất mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, ông chớ nhất trí cùng cách gọi đây là một sản phẩm giá rẻ vì nếu như chuốc đói bị cùng đồng mệnh tiền đó, khách dính líu sẽ giàu những chọn lọc khác được hơn chạy tính nết hay.



Đăng nhận xét