IPhone lắm xộc lùng “rùa" nhất trong suốt danh thiếp smartphone

Kết quả kiểm tra thực tế 7 smartphone đặt sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho thấy, iPhone 5 là bòn bị bay chậm nhất, chỉ văn bằng một nửa so với siêu phẩm Galaxy S4.

Các điện thoại đặt để trong chuỗi kiểm tra ăn điểm chuẩn đặt đo tốc cỡ xử lý, hiệu suất hoạt động của bộ nhớ - tức là chúng đặt thử các thao tác chỉnh sửa ảnh, bay các trò chơi bầy họa chuyên sâu và sử dụng nhiều ứng dụng cùng một buổi.

Kết quả kiểm tra cho thấy, Samsung Galaxy S4 là điện thoại có tốc cỡ nhanh nhất. Bộ xử lý lõi tứ tốc cỡ 1,9GHz hả giúp Galaxy S4 tạo đặt điểm số ấn tượng. Điện thoại hả nhận đặt điểm số 3188 trên kết quả kiểm tra đặt ngành công nghiệp công nhân, trong buổi đó iPhone 5 chỉ đạt 1664 điểm.

Cơ quan giám sát tiêu dùng cho biết: “Chúng tôi hả để 7 điện thoại cao cấp nhất hiện nay vào các bài kiểm tra. IPhone 5 có điểm số thấp nhất và Apple chắc chắn sẽ nâng cấp phiên bản này trong mùa thu năm nay. Hiện tại, Galaxy S4 của Samsung hả đánh bại các đối thủ khác bay tốc cỡ xử lý”.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là HTC one. Sản phẩm này đem sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc cỡ 1,7GHz và bộ nhớ RAM 2GB. Điện thoại này cho phép người dùng sử dụng Gmail, Facebook, Instagram và chơi trò chơi Angry Birds cùng một buổi. Hay nói cách khác, máy hỗ trợ khả năng bay đa nhiệm rất đặt.

Tiếp theo lần lượt là siêu phẩm Xperia Z của Sony, Nexus 4 của Google, Galaxy Note 2 và BlackBerry Z10.Theo


Đăng nhận xét